Bổ gan, Giải độc gan HepaTH - Chính sách giải quyết khiếu nại

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Quy trình giải quyết khiếu nại với Bổ gan, Giải độc gan HepaTH
- Bước 1: Quý khách hàng khiếu nại có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ email: cskh.naturallinkcorp@gmail.com
Hoặc liên hệ hotine: 1900 636 811
- Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại và liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 2 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. 
- Bước 3: Bộ phận CSKH có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến Bổ gan, Giải độc gan HepaTH xác minh, làm rõ và có giải pháp xử lý thích hợp.


Đã thêm vào giỏ hàng